ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 87 คน )
เพศ
ชาย
51.28%
หญิง
48.72%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.73%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.13%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.32%
อื่นๆ
19.82%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.98%
พอใจมาก
21.17%
ปานกลาง
19.71%
พอใจน้อย
19.71%
พอใจน้อยที่สุด
20.44%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.85%
พอใจมาก
18.38%
ปานกลาง
18.38%
พอใจน้อย
24.26%
พอใจน้อยที่สุด
19.12%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
20.73%
ปานกลาง
18.29%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
21.95%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.31%
พอใจมาก
20.31%
ปานกลาง
20.31%
พอใจน้อย
20.31%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
18.33%
พอใจน้อย
18.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.37%
พอใจมาก
20.37%
ปานกลาง
20.37%
พอใจน้อย
20.37%
พอใจน้อยที่สุด
18.52%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.02%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
21.28%
พอใจน้อยที่สุด
21.28%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ